ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

ก.พ.ร. มอบรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2567 "กรมอนามัย" ผลสำเร็จการพัฒนางานโดดเด่น สะท้อนพลังความร่วมมือ มุ่งมั่นพัฒนากระบวนการทำงานเพื่อประชาชนสุขภาพดี

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. พญ.อัจฉรา นิธิอภิญญาสกุล อธิบดีกรมอนามัย  รับรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2567 ซึ่งเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศที่คณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) มอบให้กับหน่วยงานที่มีผลการดำเนินงานที่เป็นเลิศ ทั้งด้านการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการภาครัฐ การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภายในองค์กร และการเปิดให้ประชาชนและภาคส่วนที่เกี่ยวข้องเข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารราชการ ถือเป็นความภาคภูมิใจของกรมอนามัยที่สะท้อนถึงความสำเร็จของผลการพัฒนางานที่โดดเด่น สะท้อนพลังความร่วมมือร่วมใจในการมุ่งมั่นพัฒนากระบวนการทำงานเพื่อประชาชนสุขภาพดี โดยกรมอนามัยยังคงมุ่งมั่นพัฒนาการบริการประชาชนสู่การเป็นองค์กรหลักของประเทศ ในการอภิบาลระบบส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมเพื่อประชาชนสุขภาพดี พร้อมกับการยกระดับคุณภาพสู่สากลอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

โดยมี รอง ศ.ชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธาน

ภายในงาน มีการเสวนาวิชาการและพิธีมอบรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2567 ในหัวข้อ “Transforming Public Service for Sustainability : พลิกโฉมบริการภาครัฐสู่ความยั่งยืน” ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพคเมืองทองธานี นนทบุรี