ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

สระแก้ว - ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานออกหมายจับผู้ป่วยทำร้ายพยาบาลหนุ่มโรงพยาบาลอรัญประเทศได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์โพสต์ทูเดย์รายงานว่า จากกรณีสมาคมพยาบาลแห่งประเทศไทยฯ (ดูข่าว ที่นี่) ได้เผยแพร่ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า นายปฏิพล อ่อนน้อม พยาบาลวิชาชีพ ปฏิบัติงานที่โรงพยาบาลอรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ได้ถูกผู้ป่วยและเพื่อนผู้ป่วยทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากไม่พอใจที่ยังไม่ได้รับบริการทำแผลที่นิ้วเท้า เนื่องจากนายปฏิพลกำลังช่วยแพทย์ช่วยผู้ป่วยอีกคนอยู่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 พ.ย. ผู้สื่อข่าวโพสต์ทูเดย์ได้เดินทางพบ พ.ต.ท.เกษม วงศ์ทอง รอง ผกก.หัวหน้าสอบสวน สภ.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.ต.ชูเกียรติ แก้วอาจ สว. (สอบสวน) สภ.อรัญประเทศ เจ้าของคดี ซึ่งได้กล่าวว่า เหตุเกิดดังกล่าวขึ้นเมื่อเวลา 04.00 น. คืนวันที่ 14 พ.ย. ผู้ก่อเหตุทำร้าย นายปฏิพล คือผู้ป่วยที่มาขอทำแผลที่นิ้วเท้า พยาบาลแจ้งว่ากำลังช่วยแพทย์ช่วยผู้ป่วยอีกคนอยู่ และรูดม่านให้เห็นแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ กำลังใส่ท่อช่วยหายใจผู้ป่วยอีกคนอยู่ ผู้ก่อเหตุและเพื่อนอีก 2 คนเกิดความไม่พอใจ รุมชกต่อยเตะนายปฏิพล มีรอยฟกช้ำที่ท้อง หัวโนบริเวณกกหูซ้าย แผลถลอกที่เข่า และรอยขีดข่วนที่นิ้วมือ หลังเกิดเหตุนายปฏิพลยังทำงานต่อจนลงเวรดึก

ขณะที่มารดาของนายปฏิพลที่เป็นพยาบาลอยู่แห่งเดียวกัน แจ้งว่านายปฏิพลยังทำงานได้ แต่จิตใจยังหวาดกลัว

พ.ต.ท.เกษม กล่าวว่า เรื่องนี้ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายแล้วเพื่อรวบรวมหลักฐานจนครบแล้วเหลือเพียงใบรับรองลงความเห็นของแพทย์ว่าการถูกทำร้ายอาการสาหัสขนาดไหนเพื่อนำหลักฐานออกหมายจับผู้กระทำความผิดมาลงโทษต่อไป

ที่มา: www.posttoday.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำร้ายพยาบาล เหตุไม่พอใจให้รอทำแผลนิ้วเท้า มัวแต่ไปใส่ท่อช่วยหายใจ

หัวหน้าผู้ตรวจ สธ.ให้กำลังใจพยาบาลถูกทำร้าย เตรียมเยียวยา

สธ.ดูแลพยาบาลถูกทำร้าย ปรับบริการด่านหน้า รพ.-เพิ่มระบบรักษาความปลอดภัย